D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Loại: Condotel, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng

Chủ đầu tư: Tân Hoàng MInh

D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Loại:

Condotel, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng

D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc là dự án nghỉ dưỡng vừa được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho ra mắt tại khu vực Bãi Trường, Phú Quốc mới đây. Dự án được lấy cảm hứng từ giai điệu phóng khoáng của thiên nhiên hùng vĩ nhằm hình thành nên một biểu tượng nghỉ dưỡng mang quy mô tầm cỡ mới tại khu vực trong thời gian không xa tới, từ đó đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu được đặt ra từ khách hàng.

Những nội dung tổng hợp chính về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc, Trần Đình Hiếu xin mời quý khách cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Bổ sung đầy đủ hơn những tài liệu tham khảo quan trọng để có thể hỗ trợ khách hàng cân nhắc đưa ra cho mình một lựa chọn hợp lý.

phoi canh d'ozea cosmo bay phu quoc

Phối cảnh dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Bài viết về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc bao gồm:

1./ Thông tin tổng quan dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

2./ Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc ở đâu?

3./ Tiện ích dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc có gì?

4./ Mặt bằng và thiết kế D’.Ozea Cosmo Bay ra sao?

5./ Giá bán dự án D’.Ozea Cosmo Bay bao nhiêu?

6./ Tiến độ D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc đã đến đâu?

Thông tin tổng quan dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Tên dự án: D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc.

Vị trí địa lý: Bãi Trường, thuộc xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Tổng diện tích: 39.9 ha.

Chủ đầu tư phát triển: Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, condotel,…

Thời gian triển khai:  Tháng 12/2021.

Thời gian hoàn thiện: Đang cập nhật.

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc ở đâu?

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc ở tại khu vực Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây đặc biệt thừa hưởng cho mình những yếu tố tiềm năng vô cùng ấn tượng khi tọa lạc tại vùng biển dài đẹp nhất toàn khu vực Phú Quốc hiện nay.

vi tri du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Vị trí D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Khả năng kết nối giao thông từ dự án ra đến xung quanh được đánh giá là nhanh chóng và thuận lợi. Theo đó, cư dân có thể dễ dàng để có mặt tại khắp các khu vực xung quanh điển hình chỉ trong một thời gian nhanh chóng, điển hình:

  • Cách khoảng 3 phút để có mặt đến khu vực bãi biển.
  • Mất khoảng 10 phút để có mặt tại sân bay Phú Quốc.
  • Ước tính khoảng 15 phút để đi đến thị trấn An Thới, Đông Dương.
  • Để di chuyển đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh ước tính khoảng trong 1 giờ.

Ngoài ra, khu vực nơi đây cũng gần kề với sân bay Phú Quốc với quãng đường chạy xe khoảng 10km, tạo điều kiện thuận lợi để có thể đón nhận đông đảo lượng du khách trong nước lẫn quốc tế đặt chân du lịch nghỉ dưỡng. Qua đó giúp cho bất động sản khu vực cũng đồng thời được thúc đẩy tăng trưởng một cách mạnh mẽ và ấn tượng.

Tiện ích dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc có gì?

Dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc được hình thành với hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú chiếm đến gần 80% diện tích. Kỳ vọng có thể kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái đáp ứng đầy đủ và đa dạng các tiêu chuẩn sống từ thiết yếu đến cao cấp tại khu vực trong thời gian tới.

Loạt các dịch vụ tiện ích sáng giá mà khách hàng có thể tìm thấy tại nội khu dự án một cách dễ dàng điển hình như:

  • Khu vui chơi giải trí.
  • Khu công viên cây xanh.
  • Hệ thống hồ điều hòa.
  • Khu tập gym, yoga hiện đại.
  • Khu ẩm thực ăn uống sang trọng.
  • Hệ thống cửa hàng mua sắm.
  • Khu vực tổ chức sự kiện,…

Đồng thời cư dân tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp và đồng bộ. Mở ra những trải nghiệm đặc sắc bên bầu không gian sống vô cùng trong lành và mát mẻ. Từng bước chân sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sự hòa hợp giữa không gian mảng xanh với hạ tầng tiện ích đồng bộ hứa hẹn sẽ có thể đem lại cho cư dân sự hài lòng tối đa. Bắt nhịp được với xu hướng đang được ưa chuộng đông đảo trên thị trường hiện nay.

tien ich d'ozea cosmo bay

tien ich d'ozea cosmo bay phu quoc

tien ich du an d'ozea cosmo bay phu quoc

Phối cảnh tiện ích dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Mặt bằng và thiết kế D’.Ozea Cosmo Bay ra sao?

D’.Ozea Cosmo Bay được triển khai quy hoạch với tổng diện tích 34 ha tại khu vực Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc. Chiếm đến khoảng 80% diện tích của dự án là không gian mảng xanh cùng với dịch vụ tiện ích công cộng.

Với phong cách kiến trúc tái hiện được vẻ đẹp của khu vực Bắc Âu đầy sang trọng và thời thượng, đồng thời vẫn được lồng ghép một cách tinh tế cùng vẻ đẹp thuần khiết và phóng khoáng của tự nhiên. Tổng thể dự án được kiến tạo với kỳ vọng có thể mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Dự án cung ứng ra thị trường số lượng các sản phẩm có sự đa dạng trong loại hình cho đến diện tích. Theo đó, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một sản phẩm thật sự phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra tương ứng từ shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel,…

Tất cả đều được chú trọng hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và chỉnh chu, hứa hẹn sẽ có thể hình thành nên một không gian nghỉ dưỡng thật sự lý tưởng. Với những điểm nhấn riêng biệt trong kiến trúc lẫn cảnh quan và hạ tầng tiện ích để có thể trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng tầm cỡ mới tại Phú Quốc ngay sau khi được hoàn thiện và chính thức đưa vào vận hành trong thời gian tới.

Đồng thời, sự phối hợp hài hòa giữa yếu tố mảng xanh cùng hạ tầng nhà ở hiện đại và sang trọng cũng góp phần tô điểm cho sự xinh đẹp của dự án. Vừa tạo mỹ quan đẹp mắt vừa đồng thời điều hòa một bầu không gian thoáng đãng và trong lành trong từng khoảnh khắc.

mat bang tong the d'ozea cosmo bay phu quoc

Mặt bằng tổng thể D’.Ozea Cosmo Bay

condotel d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế condotel tại dự án

shophouse d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế shophouse tại dự án

biet thu d'ozea cosmo bay phu quoc

Thiết kế biệt thự tại dự án

Giá bán dự án D’.Ozea Cosmo Bay bao nhiêu?

Giá bán D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc hiện vẫn đang trong quá trình chờ công bố từ phía chủ đầu tư. Với những tiềm năng và giá trị ấn tượng mà sản phẩm đang có được từ vị trí, thiết kế đẳng cấp, dự án đang nhận được sự quan tâm của bộ phận lớn khách hàng lẫn nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng cũng dự kiến sẽ được chủ đầu tư đề ra với những ưu đãi hỗ trợ tốt nhất cho người mua. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ưu đãi chiết khấu đến 12% giá trị sản phẩm, miễn phí gói quản lý dịch vụ trong thời gian 2 năm,…

Là dự án mới nhất vừa được tập đoàn Tân Hoàng Minh cho ra mắt tại khu vực Phú Quốc. Với vị trí đắc địa, cùng quy hoạch bài bản và đẳng cấp, hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành một trong những dự án nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực. Để hiểu rõ hơn về dự án này, quý khách có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của Trần Đình Hiếu tại: Có nên mua D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc

Tiến độ D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc đã đến đâu?

Tiến độ D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc hiện nay đã được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chính thức khởi công xây dựng từ thời điểm tháng 12/2021. Hiện dự án đang trong giai đoạn đầu được thi công và hoàn thiện từng bước theo đúng với kế hoạch dự kiến được đề ra.

tien do d'ozea cosmo bay phu quoc

tien do d'ozea cosmo bay

Cập nhật mới nhất tiến độ dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc năm 2023

Những câu hỏi thường gặp tại dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc:

  • Bảng giá D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc là bao nhiêu?

Hiện tại giá bán của các sản phẩm tại dự án chưa được công bố. Giá bán chi tiết sẽ được cập nhật đến khách hàng ngay khi có thông báo mới nhất.

  • D’.Ozea Cosmo Bay mở bán các dòng sản phẩm nào?

Tại dự án có các dòng sản phẩm: Shophouse, biệt thự biệt thự nghỉ dưỡng, condotel,…

  • Chủ đầu tư dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc là ai?

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Bài viết trên đây, Trần Đình Hiếu đã vừa cập nhật đầy đủ những nội dung quan trọng xoay quanh dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc cùng gửi đến đông đảo quý khách hàng đang quan tâm theo dõi. Hy vọng qua đó đã có thể mang đến cho khách hàng góc nhìn rõ nét hơn về tổng quan dự án.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN D’.OZEA COSMO BAY PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Hoặc bấm nhận GIÁ BÁN mới nhất 2023

Tham khảo thêm bài viết đánh giá về dự án D’.Ozea Cosmo Bay Phú Quốc: